วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

รวมร้านอาหารทะเลริมทะเล

ร้านบ้านพลอยเสม็ด

คำบรรยาย :
บ้านพลอยเสม็ด เป็นรีสอร์ทกลางน้ำบนเกาะเสม็ด พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีร้านอาหารทะเลสดใหม่จากกระชังปลาส่วนตัว มีร้านพลอยบาร์ วงดนตรีสด บรรยากาศ ความสนุกสนาน ในพลอยบาร์ ท่านจะไม่พลาดฟุตบอลคู่สำคัญ เมื่ออยู่ในพลอยบาร์

ข้อมูลติดต่อ :
เกาะเสม็ด อ่าวน้อยหน่า 82 หมู่ 4 ตำบลเพ
เมืองระยอง, ระยอง 21000

ร้านสโมสรหาดน้ำหนาว



คำบรรยาย

บ้านพักสโมสรหาดน้ำหนาว เงียบสงบติดไอทะเล เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบส่วนตัว เพราะบ้านพักสโมสรหาดน้ำหนาวตั้งอยู่ในค่ายทหารที่ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก.......

ร้านสลักเพชร


คำบรรยาย

ร้านสลักเพชรซีฟู้ด เป็นอีกร้านดังร้านหนึ่งในเกาะช้าง จังหวัดตราด นอกจากจะมีอาหารอร่อยสดไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสวยๆ ติดทะเลด้วยค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วยล่ะ อารมณ์เหมือนเดินไปเดินมาบนกะชังปลางั้นล่ะ ร้านนี้อาหารเค้ารับประกันความสดแน่นอน เพราะเค้ามีกะชังปลาเป็นของร้านเองเลยล่ะ

ร้านThe Moon Terrace ระเบียงจันทร์


 

คำบรรยาย
ระเบียงจันทร์ ร้านอร่อย บรรยากาศโรแมนติค ... ริมทะเลหัวหิน
มาแนะนำร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ ที่หัวหินกัน... "ระเบียงจันทร์"(Moon Terrace) ร้านอาหารติดทะเล ตั้งอยู่ ถ.นเรศดำริห์ ใกล้ๆ กับ โรงแรมฮิลตัน .....
ร้านนี้ แม้จะแคบ แต่บรรยากาศไม่แพ้ร้านอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียง ... แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ พลบค่ำ ชมพระจันทร์ ฟังเสียงคลื่น ... เรียกว่าเพลินจนไม่อยากลุกไปไหน .... 

ร้านน้องใหม่หาดทรายรี



ข้อมูลติดต่อ
38/1 หมู่หมู่ 7 อาคาร ติดชายหาด น้องใหม่ทรายรีสอร์ท ถนนเลียบชายหาด ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร....

คำบรรยาย
เป็นร้านที่สบายๆ อยู่ริมชาดหาดร้านนี้เป็นร้านเอาแค่กินลมชมบรรยากาศของร้านนี้ก็อิ่มแล้ว

ร้านทับทิม แหลมเหลว



คำบรรยาย
ร้านทับทิมทอง อยู่ในตำบลแหลมเหลวมีพื้นที่ติดกับชายหาด หากใครเคยดูสารคดีจะทราบว่าที่นี่เป็นแหล่งเก็บหอยแครงที่ใหญ่มากเลยเหอะ  พื่นน้ำที่มองเห็นสุดลูกหูลูกตาเนี่ย เค้ามีทั้งชาวบ้านและนายทุนมาหาหอยแครงจากแหล่งนี้แหละ

ร้านสุดทางรัก หาดจอมเทียน


คำบรรยาย

สำหรับรายการอาหารร้านนี้ ค่อนข้างสูงกว่าร้านอื่นในหาดจอมเทียนเลยทีเดียว  อาจเป็นเพราะทางร้านจัดวางตนเองไว้ในระดับพรีเมี่ยม ดูดี ดูสวยหรูกว่าร้านอาหารทะเลในละแวกเดียวกัน  ในส่วนของรสชาติอาหารก็ทำได้ค่อนข้างดี  ใช้ของสด คุณภาพดี ปริมาณอาหารเยอะ มาดูเมนูอาหารกัน

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น